Tất cả
01. SẢN PHẨM DÙNG NHIỀU
02. NHANG TRẦM HƯƠNG
03. VÒNG TAY TRẦM HƯƠNG
04. CHUỖI HẠT TRẦM HƯƠNG
05. TRANG SỨC TRẦM HƯƠNG
06. TRƯNG BÀY PHONG THỦY
07. TRẦM HƯƠNG CHO Ô TÔ
08. TINH DẦU TRẦM HƯƠNG
09. TRẦM HƯƠNG XÔNG ĐỐT
10. TRẦM HƯƠNG ĐẶC BIỆT
11. TINH CHẾ TRẦM HƯƠNG
12. LINH KIỆN TRẦM HƯƠNG

108.000

Giá từ: 108.000

120.000

122.000

142.000

144.000

158.000

Giá từ: 172.000

174.000

180.000

180.000

218.000

220.000

230.000

230.000

247.000

260.000

278.000

296.000

345.000

398.000

440.000

Danh mục
Trang chủ
Tài khoản
DANH MỤC DỊCH VỤ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM?
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thanh toán bằng tiền mặt: Cửa hàng: Lô 54, B2-38, Khu Đô Thị Sinh Thái Đồng Nò, Hoà Quý, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Hậu mãi sau bán hàng

I. Nội dung bảo hành Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất. Bảo hành vĩnh viễn thay

Hương Trầm Đất Quảng Sẻ Chia Lợi Nhuận Xây Dựng Thương Hiệu
LỊCH SỬ & TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

 Lịch Sử Hình Thành    Nhận thấy cơ hội và những tiềm năng lớn của thị trường Trầm Hương trong và ngoài nước, Hương Trầm Đất

LỊCH SỬ & TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Nội dung chính

 Lịch Sử Hình Thành 

  Nhận thấy cơ hội và những tiềm năng lớn của thị trường Trầm Hương trong và ngoài nước, Hương Trầm Đất Quảng được thành lập vào đầu năm 2013 với mong muốn mang giá trị Trầm Hương Việt Nam được sử dụng rộng rải trong cộng đồng và vươn ra tầm quốc tế. Chúng tôi đã phát triển không ngừng và trở thành một nhà sản xuất và kinh doanh có quy mô lớn. 

  Sự phát triển của Hương Trầm Đất Quảng được thể hiện qua việc mở rộng quy mô sản xuất và cơ sở kinh doanh, đại lý, cửa hàng sỉ lẻ toàn quốc. 

  Nhiều sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại nhiều quốc gia ưa chuộng Trầm hương trên thế giới. Có thể kể đến như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ả Rập Xê Út, Mỹ, Ý, Pháp… và được những đối tác hàng đầu tín nhiệm.

 

  Tầm Nhìn & Sứ Mệnh: 

 – Nâng Tầm Giá Trị Trầm Hương Việt Nam trên thị trường toàn thế giới 

 – Trở thành đơn vị chế tác Trầm Hương đi đầu về chất lượng và trãi nghiệm người dùng.

 – Với phương châm “Sẻ Chia Lợi Nhuận – Xây Dựng Thương Hiệu”. Chúng tôi không cạnh tranh về giá, chúng tôi chỉ cạnh tranh để mang lại lợi ích và sức khỏe cho cộng đồng.